Blog

Đá Đen Lai Châu Ốp Tường

Đá đen Lai Châu là loại đá với màu sắc đen tuyền cùng những vân đá độc lạ cũng làm nên nét độc đáo “có một không hai”. Khác với đá đa sắc Lai Châu, loại đá này mang đậm âm hưởng của thiên nhiên núi rừng, loại đá này mang nét cá tính riêng biệt thu hút sự chú ý của các kiến trúc sư tài năng. Nét đẹp cổ kính, trầm mặc của đá Slate càng góp phần tô điểm vẻ sang trọng, đẳng cấp của công trình.

 

Tính năng nổi bật Đá Đen Lai Châu Ốp Tường

Nếu như đá đa sắc Lai Châu toát lên vẻ vui tươi, rực rỡ thì đá đen Lai Châu lại gây ấn tượng bởi sự trầm mặc, sang trọng. Màu sắc đen tuyền tự nhiên, không pha lẫn tạp chất và không bị phai màu theo thời gian.

Các đường vân đá khác nhau, không viên nào giống viên nào tạo nên sự hài hòa trong yếu tố không đồng nhất. Chính vì vậy, không khó hiểu khi đá đen được “ưu ái” sử dụng nhiều tại các công trình biệt thự hoặc là vật liệu xuất khẩu ra nước ngoài.

Ngoài ra, đá đen Lai Châu ốp tường với khả năng thấm nước hiệu quả, chống chịu thời tiết tốt. Cho nên, chủ nhân ngôi nhà không phải lo lắng mỗi khi mùa mưa đến. Chưa kể đến, nó còn có đặc tính ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè nên tạo sự thư giãn, thoải mái cho ngôi nhà.

Không những thế, đá Slate Lai Châu còn là loại đá có khả năng chịu lực tốt nhất trong các dòng đá tự nhiên. Do đó, gia chủ sẽ không phải mất thời gian cũng như tiền bạc bảo dưỡng công trình thường xuyên.

Đá Đen Lai Châu Ốp TườngThông số kỹ thuật Đá Đen Lai Châu Ốp Tường

  • Tên sản phẩm: Đá đen Lai Châu ốp tường
  • Chất liệu đá: đá đen, đá tự nhiên
  • Xuất xứ: Lai Châu, Việt Nam
  • Màu sắc đá: đen tự nhiên
  • Kích thước: 30 x 60 x 2 (cm), 20 x 20 x 2 (cm) hoặc theo ý muốn của khách hàng
  • Cấu tạo: đá xếp lớn
  • Ứng dụng: ốp tường nhà nội – ngoại thất.A
0/5 (0 Reviews)

Post Comment